Bụng Đói Rồi, Có Ngay Top 12 Quán Cơm Tấm Ngon Vũng Tàu Ở Đây Nè

Booking.com

Đang đói cồn cào thì có ăn cơm mới chắc bụng nha các bồ tèo ơi, ăn cơm thường thì ngán quá, bữa nay đổi sang cơm tấm vừa lạ vị, vừa ngon được không nào! Đi Chơi Vũng Tàu vừa hay tổng hợp được top 12 địa chỉ bán cơm tấm ngon Vũng Tàu, ngon số zách luôn nhé, đi và lấp đầy cái bụng đói ngay thôi!

>>>Xem Thêm:

Cơm Tấm từ lâu đã là một đặc trưng ẩm thực Miền Nam, là món ăn quen thuộc của người Nam Bộ. Cơm Tấm được nấu từ các hạt gạo tấm, là hạt gạo đã bị bể. Từ thời xa xưa, loại gạo này là gạo thứ phẩm, gạo rơi vãi khi sàng, thường dùng để cho gà ăn hoặc người túng thiếu. Ngày nay, cơm tấm trở thành món ăn quen thuộc nên có giá thành cao hơn. Cơm Tấm cũng là món ăn quen thuộc với người dân Vũng Tàu, và cũng có rất nhiều quán cơm tấm ngon Vũng Tàu được mở ra. Cùng khám phá những quán cơm tấm ở Vũng Tàu có gì đặc biệt nhé!

1. Cơm Tấm 69 – Lê Lai – Quán Cơm Tấm Ngon Vũng Tàu

cơm tấm ngon vũng tàu
Cơm Tấm 69 Vũng Tàu

Cơm Tấm 69 Lê Lai trước đây chỉ là quán cơm nhỏ bình thường, sau này mới dần dần phát triển và thu hút được nhiều thực khách nhờ một điều đặc biệt. Quán bị nhiều người đồn là “bán cơm tấm quá ngon”, là một trong những quán cơm tấm ngon Vũng Tàu, ai đến đây ăn cũng cứ gọi là khen nức nở. Không gian quán trước đây khá nhỏ, nhưng vì chất lượng nên có nhiều khách hơn, quán bây giờ đã mở rộng được diện tích và khang trang hơn. Thực đơn quán ngoài cơm tấm còn có các món ăn kèm như canh khổ qua hầm và canh khoai mỡ. Giá bình dân chỉ 15.000đ đến 32.000đ, phù hợp giới văn phòng, sinh viên.

Thông tin liên hệ

2. Cơm Tấm Loan – Cơm Tấm Loan Phường 3 Bà Rịa – Vũng Tàu

Cơm Tấm Loan ở địa chỉ 74 Lê Lai, có không gian rộng rãi, thoáng mát, có cả máy lạnh, nội thất được thiết kế đẹp và tinh tế. Muốn ăn cơm tấm ngon Vũng Tàu, không thể không một lần ghé đến Cơm Tấm Loan. Cơm tấm ngoài các món ăn kèm còn phải chú trọng vào độ dẻo và thơm của gạo, vì thế cơm ở đây có độ mềm, xốp vừa phải, luôn được chế biến kĩ càng. Thực đơn quán có cơm tấm, sườn nướng và cả canh xương ninh đậm đà. Giá cả phải chăng, bạn có thể đến đây cùng với gia đình hoặc bạn bè đều rất tuyệt vời.

cơm tấm ngon vũng tàu
Không gian quán
cơm tấm ngon vũng tàu
Đĩa cơm tấm hấp dẫn đảm bảo lấp đầy chiếc bụng đói của bạn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 74 Lê Lai, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:30 AM – 09:00 PM
  • Giá: 18.000 VNĐ – 33.000 VNĐ

3. Quán Cơm Tấm Bụi Sài Gòn – Cơm Tấm Bụi Sài Gòn Vũng Tàu

Nhắc đến cơm tấm thì không thể không nhắc đến vị cơm tấm Sài Gòn rồi nhỉ? Vị cơm bụi Sài Gòn mỗi giờ trưa luôn lấp đầy một cách hoàn hảo cho những chiếc bụng đói. Tại Cơm Tấm Bụi Sài Gòn bạn sẽ như thưởng thức được hương vị cơm tấm Sài Thành ngay trên đất biển Vũng tàu. Đây là quán cơm tấm ngon Vũng Tàu luôn thu hút thực khách nhất là vào giờ tối, bởi mùi thịt nướng thơm lừng. Quán có không gian nhỏ nhưng sạch sẽ, cách trang trí bàn ghế cũng rất đơn giản và dễ thương. Menu đa dạng với khá nhiều các món cơm, canh và rau ăn kèm, có thể tùy thích các loại sườn theo ý muốn. Giá dao động từ 30.000đ đến 40.000đ phù hợp với túi tiền của người bình dân, sinh viên, dân văn phòng.

cơm tấm ngon vũng tàu
Không gian quán
cơm tấm ngon vũng tàu
Cơm tấm bụi sài gòn với đầy đủ các món ăn kèm hấp dẫn

Thông tin liên hệ

4. Cơm Tấm Hoa Hướng Dương – Cơm Tấm Vũng Tàu Ngon

Cơm Tấm Hoa Hướng Dương là quán nổi tiếng về cơm tấm ngon Vũng Tàu. Quán đặc biệt đông khách vào tầm giờ trưa hoặc khoảng 5h chiều. Quán có không gian vừa phải, bố trí, sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ, có cả điều hòa phục vụ khách. Menu có cơm tấm. sườn nướng, trứng chiên, bì chả, lạp sườn, ngoài ra còn có các món hải sản ăn kèm như tôm, cua, chả cá. Giá cả phải chăng, phù hợp gia đình, giới trẻ.

cơm tấm ngon vũng tàu
Không gian quán
cơm tấm ngon vũng tàu
Cơm tấm Hoa Hướng Dương

Thông tin liên hệ

5. Cơm Tấm Hà – Cơm Tấm Hà Vũng Tàu

Cơm Tấm Hà nổi tiếng là quán cơm tấm ngon Vũng Tàu , quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp sạch sẽ. Quán thường đông khách vào những ngày cuối tuần, cơm tấm ở đây có độ thơm mềm và dẻo vừa phải. Thực đơn quán ngoài cơm tấm thì có thêm các món ăn kèm như, sườn nướng,trứng ốp la, bì chả. Quán bình dân nên giá cũng rẻ, phù hợp với nhân viên văn phòng, sinh viên và người lao động.

cơm tấm ngon vũng tàu
Cơm Tấm Hà
cơm tấm ngon vũng tàu
Cơm tấm với sườn nướng cùng trứng cuộn

Thông tin liên hệ

6. Cơm Tấm Lọ Lem – Địa Chỉ Cơm Tấm Lọ Lem Vũng Tàu

Cơm Tấm Lọ Lem, một cái tên rất ấn tượng phải không nào, chưa đâu, cơm tấm ở đây còn là điều ấn tượng hơn cả. Đây là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon Vũng Tàu. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là nằm ở đường lớn nên rất đông khách. Đĩa cơm tấm nhà Lọ Lem luôn được kết hợp với những nguyên liệu ngon nhất, tạo nên hương vị đặc biệt nhất dành cho mỗi thực khách. Cơm ở đây có độ dẻo và xốp tuyệt hảo, không bị ngán, giá cả phải chăng. Hãy cùng những người thân yêu cùng đến đây thưởng thức nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Cơm Tấm ngon vũng tàu
Cơm Tấm Lọ Lem
cơm tấm ngon vũng tàu
Cơm tấm Lọ Lem

Thông tin liên hệ

7. Cơm Tấm Hòa – Cơm Tấm Ngon Rẻ Vũng Tàu

Cơm Tấm Hòa là quán cơm tấm mang đậm chất Sài Gòn. Cơm tấm ở đây có độ xốp và mềm vừa phải, các món ăn kèm như sườn đều được chế biến kĩ lưỡng, không bị khô và vẫn tạo được độ óng ánh hấp dẫn cho món ăn. Cơm tấm ăn cùng với sườn nướng, tóp mỡ, hành phi, cộng thêm dưa chua đậm vị tạo nên một đĩa cơm tấm hoàn hảo. Thực đơn có cơm tấm cùng đa dạng các món ăn kèm, giá cả bình dân. Thật không khó để có thể thưởng thức được món đặc sản bình dân ngay tại đất Vũng Tàu.

cơm tấm ngon vũng tàu
Cơm Tấm Hòa

Thông tin liên hệ

8. Cơm Tấm 180 – Lê Lai – Cơm Tấm Vũng Tàu

Cơm Tấm 180 – Lê Lai có không gian thoáng, rộng rãi, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đây là một trong những quán cơm tấm ngon Vũng Tàu nổi tiếng, thường được nhiều thực khách ghé thăm. Thực đơn đa dạng các món gồm có : cơm tấm chả ốp la, cơm tấm bì chả, cơm tấm sườn, cơm tấm sườn bì chả, cơm tấm sườn ốp la, bún thịt nước và bún riêu cua,.Giá cả bình dân dao động từ 22.000đ đến 32.000đ phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

cơm tấm ngon vũng tàu
Không gian quán
cơm tấm ngon vũng tàu
Thịt nướng thơm phức

Thông tin liên hệ

9. Cơm Tấm Bình – Quán Cơm Tấm Vũng Tàu

Cơm tấm Bình cũng giống như nhiều quán cơm tấm bình dân khác tại Vũng Tàu. Với không gian nhỏ vừa phải nhưng được bố trí rất ngăn nắp, gọn gàng. Quán thu hút thực khách bởi cơm tấm cùng các món ăn kèm như sườn nướng được tẩm ướp gia vị và nướng thơm lừng. Thực đơn quán đa dạng, phong phú, có cơm tấm Vũng Tàu đùi gà nướng và canh ngót cá diêu hồng. Ngoài ra còn có thêm đùi gà chiên nước mắm, thịt luộc mắm tôm cà pháo, thịt kho mắm ruốc, thịt heo chiên giòn. Quán có giá cả bình dân, phù hợp mọi đối tượng thực khách.

cơm tấm ngon vũng tàu
Quán cơm Bình
cơm tấm ngon vũng tàu
Các món ăn tại quán cơm Bình

Thông tin liên hệ

10. Cơm Tấm 8A – Quán Cơm Tấm Ngon Ở Vũng Tàu

Nhắc đến quán cơm tấm ngon Vũng Tàu thì không thể thiếu Cơm Tấm 8A. Quán luôn thu hút nhiều thực khách bởi món cơm tấm đặc biệt. Cơm tấm ở đây xốp, dẻo, ăn rất vừa miệng, cơm được thay mới mỗi ngày nên rất an toàn. Thực đơn của quán có thêm cá kho, thịt kho trứng, sườn nướng, giá cả cực kì bình dân, phù hợp khách du lịch, dân lao đông.

cơm tấm ngon vũng tàu
Cơm tấm ăn kèm với canh chua, cá kho tộ
cơm tấm ngon vũng tàu
Cơm Tấm 8A

Thông tin liên hệ

11. Cơm Tấm Thành Tâm – Cơm Tấm Vũng Tàu 

Cơm Tấm Thành Tâm nhận được nhiều nhận xét tích cực từ thực khách, là quán cơm tấm ngon Vũng Tàu nên ghé đến. Không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ nằm ở trục đường dễ tìm, phục vụ tốt, tận tình. Thực đơn đa dạng có cơm tấm và nhiều món ăn kèm như sườn nướng, dưa chua, chả trứng. Quán có giá cả bình dân phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

cơm tấm ngon vũng tàu
Cơm Tấm Thành Tâm
cơm tấm ngon vũng tàu
Cơm tấm Thành Tâm

Thông tin liên hệ

12. Cơm Tấm 67 Lê Lai – Cơm Tấm 67 Vũng Tàu

Cơm Tấm 67 Lê Lai là địa chỉ quen thuộc của khách du lịch, đoàn khách nước ngoài khi ghé đến Vũng Tàu. Các món ăn ở quán được đầu bếp chế biến kĩ lưỡng, gia vị tẩm ướp đậm đà. Cơm Tấm ở đây không quá khô cũng không quá nhão, đạt được đổ mềm dẻo nhất định của hạt cơm tấm chuẩn vị. Thực đơn của quán khá đa dạng, quán còn phục vụ bún thịt nướng, hủ tiếu mì sườn và cơm gia đình. Không gian quán thoáng mát sạch sẽ, phục vụ trà đá và cơm thêm miến phí. Giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng.

cơm tấm ngon vũng tàu
Không gian quán
cơm tấm ngon vũng tàu
Cơm tấm 67 Lê Lai

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 12 quán cơm tấm ngon Vũng Tàu mà Đi Chơi Vũng Tàu vừa gửi đến bạn, chúc bạn có trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Comments

comments

Đánh giá bài viết

Booking.com